LimeTray - Phần mềm quản lý nhà hàng hàng đầu

LimeTray đã khiêm tốn nhận được giải thưởng Trải nghiệm người dùng tuyệt vời năm 2018 từ FinancesOnline, một nền tảng khám phá phổ biến dành cho các giải pháp phần mềm tốt nhất trên thị trường.

So với các hệ thống POS khác, LimeTray rất dễ cài đặt và sử dụng, các chuyên gia của FinancesOnline cho biết. Nói một cách đơn giản, giao diện trực quan và dễ sử dụng của nó cho phép các nhà quản lý tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ “đẳng cấp nhất” cho khách hàng, các chuyên gia của họ cho biết. Họ cũng rất ấn tượng với khả năng ngoại tuyến của LimeTray, vì nó đảm bảo rằng việc ngắt kết nối internet không bao giờ cản trở hoạt động của nhà hàng.

Những ấn tượng tích cực của họ đã mở đường cho LimeTray nhận được giải thưởng Trải nghiệm người dùng tuyệt vời cho năm 2018. Danh hiệu này chỉ ra rằng phần mềm của chúng tôi đã vượt qua các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của FinancesOnline liên quan đến tính dễ sử dụng, giao diện, triển khai và thiết kế tổng thể.

LimeTray là gì?

LimeTray POS là một hệ thống điểm bán hàng dựa trên đám mây được thiết kế đặc biệt cho nhà hàng, cho phép họ hợp lý hóa các chức năng và cải thiện đáng kể dịch vụ của mình. Nó được trang bị một bộ chức năng mạnh mẽ và đi kèm với giao diện rất thân thiện, không lộn xộn, giúp người quản lý nhà hàng dễ dàng nắm bắt được công việc kinh doanh của họ, đồng thời mang đến những món ăn và dịch vụ đẳng cấp nhất cho thực khách của họ.

LimeTray Ace là một cổng đặt hàng trực tuyến dành cho các nhà hàng, cung cấp cho họ một trung tâm dựa trên web mà thông qua đó họ có thể nhận đơn đặt hàng từ khách hàng của mình, loại bỏ sự cần thiết của các công ty tổng hợp của bên thứ ba. Các tính năng hữu ích như tích hợp hệ thống khách hàng thân thiết, công cụ giảm giá, thực đơn hình ảnh đậm nét và thanh toán trực tuyến làm cho LimeTray Ace trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho bất kỳ nhà hàng nào muốn tăng thêm giá trị cho thương hiệu của mình.

LimeTray

Tổng quan về các tính năng của LimeTray

Máy POS LimeTray

  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lý tiền mặt
  • Hỗ trợ nhượng quyền
  • Lịch sử khách hàng
  • Thân thiện với cảm ứng
  • Dựa trên đám mây

LimeTray Ace

  • Đơn hàng tối thiểu động
  • Đặt hàng trước
  • Nhưng thay đổi vê lịch trinh
  • Không có hoa hồng
  • Đơn hàng không giới hạn

Tổng quan về lợi ích của LimeTray

Thiết kế thân thiện với người dùng

LimeTray POS tự hào về thiết kế trực quan không có sự lộn xộn, giúp quản lý nhà hàng dễ dàng tập trung vào việc cung cấp cho thực khách của họ dịch vụ đặc biệt và thức ăn ngon nhất, đảm bảo sự hài lòng ở mọi lượt. Phần mềm này rất dễ cài đặt và bạn sẽ sẵn sàng sử dụng sau khi nó được cài đặt vào hệ thống của bạn, cho dù là Mac hay Windows.

Chế độ ngoại tuyến

Bạn không cần phải lo lắng nếu không có internet. Với LimeTray POS, bạn vẫn có thể thực hiện các công việc của mình như nhận đơn đặt hàng, kiểm tra kho bếp và tạo báo cáo. Nó có nghĩa là sẽ hoạt động ngay cả khi bạn không trực tuyến để doanh nghiệp của bạn có thể hoạt động và phát triển.

Phân tích nâng cao

Bạn nhận được một bảng điều khiển kinh doanh tập trung chứa tất cả dữ liệu, thông tin bán hàng và báo cáo kinh doanh hàng ngày của bạn. Từ một vị trí duy nhất, bạn sẽ có thể đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp của mình và có được thông tin chi tiết giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh tốt hơn.

Tích hợp CRM

Thông tin chi tiết về khách hàng của bạn rất quan trọng đối với sự thành công của nhà hàng của bạn. Với LimeTray POS, tất cả thông tin liên quan đến khách hàng của bạn được tập trung và có tổ chức, cho phép bạn tận dụng chúng cho các chiến dịch tiếp thị của mình và cung cấp cho họ dịch vụ cá nhân hóa bất cứ khi nào họ dùng bữa tại địa điểm của bạn.

Đọc thêm: Những lợi ích phần mềm quản lý nhà hàng

LimeTray sẽ giải quyết những vấn đề gì?

1) Tổng hợp tất cả dữ liệu về các đơn đặt hàng nhận được từ nhiều nền tảng, tất cả trong một bảng điều khiển / hệ thống

Người dùng LimeTray POS nhận đơn đặt hàng từ nhiều nền tảng từ các công ty tổng hợp thực phẩm như Swiggy, Zomato, Foodpanda và cả nền tảng riêng của nhà hàng. Công cụ giúp hiển thị tất cả dữ liệu từ các đơn hàng đã đặt trên bất kỳ nền tảng nào - tất cả trong một bảng điều khiển. Tích hợp Point - Merge cho phép LimeTray theo dõi tất cả dữ liệu và cung cấp phân tích cho người dùng của họ.

2) Các nhà hàng trả tiền hoa hồng của bên thứ ba và thương hiệu chung.

Nền tảng Đặt hàng Trực tuyến - Ace giúp khách hàng của nhà hàng tiếp cận trực tiếp với khách hàng thay vì bán hàng thông qua các công ty tổng hợp như Swiggy và ZOmato. Điều này giúp họ thiết lập thương hiệu của mình theo cách họ muốn và cũng giúp họ tiết kiệm hoa hồng mà họ phải trả cho Bên thứ ba.

Thiết lập hệ thống quản lý nhà hàng

POS - LimeTray POS giúp nhà hàng Punch-In các đơn đặt hàng đến, thân mật với nhà bếp bằng cách in KOT, in biên lai, theo dõi đơn đặt hàng, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng của họ.

Đọc thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng miễn phí

Nhận xét